[วันเกิด★วันนี้] 30 ธ.ค. BTS V (คิมแทฮยอง) (2016)

วันนี้ (30 ธ.ค.) เป็นวันเกิดของ BTS V (ชื่อจริง: คิมแท ฮยอง) V ที่เกิดในวันที่ 30 ธันวาคม 1995 เปี่ยมไปด้วยความร่าเริง ติดตามดูสเน่ห์ของ V ได้เลยทาง Bangtan Bomb, Twitter และช่องทางอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้น V ยังแสดงหลากหลายท่าทางบนเวที อวดความสามารถแบบไอดอลกับสเน่ห์ 4 มิติให้ได้เห็นกัน

V รับหน้าที่เป็นโทนเสียงกลาง (Baritone) ในโวคอลไลน์ของ BTS แตกต่างจากบุคลิกที่สดใสของเขา ในบรรดาโวคอลไลน์ของ BTS ซึ่งต่างคนต่างมีสีสันของตัวเองที่ชัดเจน V นำเสนอน้ำหนักเสียงที่หนักแน่น

วงที่มีสมาชิกเป็นนักร้องนักแต่งเพลงหลายคนอย่าง BTS ก็มี V ได้ลงมือแต่งเพลง 잡아줘 (Hold Me Tight) แทรคลำดับ 3 ในอัลบั้ม ‘화양연화 pt.1’ เขาแต่งทำนองคอรัสและเนื้อเพลงเอง เขายังมีเพลงโซโล่ ‘Stigma’ อยู่ในอัลบั้ม ‘WINGS’ อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 แม้ V จะรับตำแหน่งโวคอลของวง แต่ก็แอบหลงใหลในการแรพกับพี่ๆ แรปเปอร์ไลน์ เขาแสดงให้เห็นความชอบเป็นพิเศษที่มีต่อเพลง ‘Cypher’ ของแรปเปอร์ไลน์ และยังได้คัฟเวอร์เพลง ‘Cypher pt.3’ ระหว่างงานแฟนมีทติ้งอีกด้วย

ปัจจุบัน V รับบทฮันซองในละครประจำวันจันทร์-อังคารทางช่อง KBS2 เรื่อง ‘ฮวารัง’ เผยความท้าทายด้านการแสดง

◆ คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ V: V พักโบกอม

V กับพักโบกอมเป็นคู่เพื่อนซี้ที่โด่งดังในวงการบันเทิง แม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่พวกเขาก็ยังสานความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอย่างเหนี่ยวแน่น ทั้งไปดูหนังและไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน เรื่องเล่าและรูปถ่ายพักโบกอมและ V ตอนอยู่ด้วยกันยังแพร่กระจายเต็มโซเชียล สร้างความสนใจระหว่างแฟนคลับ

◆ สเน่ห์ผ่านรูปของ V

#V_BoyInLuv

#V_Danger

#V_MC

#V_โชว์กิน

#V_ระหว่างไปทำงาน

#V_Wings

#V_หัวทอง

#V_Goblin

ที่มา | Star Seoul TV
แปลจากเกาหลีเป็นไทยโดย CANDYCLOVER

About the Author /

bts.candyclover@gmail.com

I go by the name Candy, a co-founder, admin, designer, translator, writer of and for CANDYCLOVER. I'm a graphic/UI designer and a self-taught Korean translator who's passionate about telling success stories of BTS in the form of mixed media from graphic to web-based experiences. Now, I'm also pursuing my career as a professional Korean translator. My recent book-length translation projects are: I AM BTS (TH Edition), BTS The Review (TH Edition) and more to come!

Post a Comment